Senin, 28 April 2014

ಕಾಲ್ಪನಿಕವಲ್ಲದ ವ್ಯಾಪಾರ ಪುಸ್ತಕಗಳು ಮತ್ತು ಪಠ್ಯಕ್ರಮ 2013 ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಇ ಸಹಯೋಗ

ಕಾಲ್ಪನಿಕವಲ್ಲದ ವ್ಯಾಪಾರ ಪುಸ್ತಕಗಳು ಮತ್ತು ಪಠ್ಯಕ್ರಮ 2013 ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಇ ಸಹಯೋಗ

ನೀವು ಕಾಲ್ಪನಿಕವಲ್ಲದ ಪುಸ್ತಕಗಳು ವ್ಯಾಪಾರ ಒಂದು ಸೆಟ್, ನೀವು ಹೇಗೆ ನಿಖರವಾಗಿ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಡಬಹುದು ಸಹಯೋಗ ಬಯಸಿದ್ದರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ? ನೀವು ನೋಡಿ, ನಾನು ಇತರ ಲೇಖಕರು ವಿಷಯದ ಮೇಲೆ ಒಂದು ಲೇಸರ್ ಕಿರಣವು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೊಳಿಸಲು ಸಹಾಯ ಯೋಜನೆಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ಬರೆಯುವ ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ. ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ, ನಾನು ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಈ ವಿಧಾನವನ್ನು ಶಿಫಾರಸು ಬಯಸುವ, ನಾವು ಇಮೇಲ್ ಮೂಲಕ ಕೇವಲ ಎಂದು ಎಲ್ಲಾ ಮಾಡಿದ. ನೀವು ಆಧುನಿಕ ಸಂವಹನ ಪ್ರೀತಿ ಮಾಡಬೇಕು, ನಾನು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಿಖರವಾಗಿ ಹೇಗೆ ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ 2013 ಮಾಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ - http://tokobukuadm.com/jual-rpp-kurikulum-2013 - ನೀವು ಕೇಳಲು ಇ ಮತ್ತು ಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಸಹಯೋಗ ಮಾಡಬಹುದು?

ಅಲ್ಲದೆ, ಕಾಲ್ಪನಿಕವಲ್ಲದ ಪುಸ್ತಕಗಳ ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಬರಹಗಾರ ವ್ಯಾಪಾರ ವಿಧಾನ ಹೇಗೆ ನೈಜ ವಿಶ್ವದ ಔಟ್ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ ತಂತ್ರಗಳು ಸ್ವಲ್ಪ ಭಿನ್ನವಾಗಿ ಮಾಡಬಹುದು ವಿವರಿಸುವ ಅನೇಕ ಪ್ಯಾರಾಗಳು ಬರೆಯಬಹುದು, ಮತ್ತು ಅವರು ನನಗೆ ಈ ವಿವರಿಸಲು, ನಾನು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಲು, ಸವಾಲು ascertains, ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಕಾಮೆಂಟ್ಗಳನ್ನು, ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ಮುಂದಕ್ಕೆ - ಎಲ್ಲಾ ಇಮೇಲ್ ಕೋರ್ಸ್. ಸರಿ, ಆದರೆ ಏಕೆ ಹೀಗೆ ಎಂದು? ಅಲ್ಲದೆ, ಹಣ, ಆದರೆ ನಾನು ಮಾಹಿತಿ ತುಂಬಾ ಲಾಭವಲ್ಲ 2013 ರಲ್ಲಿ ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ - http://rppkurikulum2013.com/ - ಗುಪ್ತಪದವನ್ನು ಮುಂದಿನ ವ್ಯಾಪಾರ ಯೋಜನೆಯ ಸಹ ನಾನು ಈ ಹೊಸ ಜ್ಞಾನ ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಬಹುದು ಏನಾದರೂ ಮಾಡಬಹುದು ಏಕೆಂದರೆ.

ಆದ್ದರಿಂದ, ನಂತರ ನನಗೆ ಡ್ರೈವುಗಳನ್ನು? ಸಹ, ನಾನು ನಾಲ್ಕು ಮುಖ್ಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು ಹೊಂದಿವೆ;
  1. ಹಾಗಾಗಿ ನಾನು ಉತ್ತಮ ಮನುಷ್ಯ. 
  2. ಸಹಾಯ ಉದ್ಯಮಿಗಳು ಯಶಸ್ಸು. 
  3. ಲೇಖಕರು ಉತ್ತಮ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಲು ಸಹಾಯ. 
  4. ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಮಾಡುವ ಹಳೆಯ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಈಗ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸವಾಲು - ಇದು ಇರಬಹುದು ಏನು ಅಲ್ಲ. 

ಕಾಲ್ಪನಿಕವಲ್ಲದ ವ್ಯಾಪಾರ ಪುಸ್ತಕಗಳು ಮತ್ತು ಇಪುಸ್ತಕಗಳು

ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ನಾವು ಈ ಎಲ್ಲೆಡೆ ಎಲ್ಲಾ ಉದ್ಯಮಿಗಳು ಮುಂದೆ ಇದು ಪಾವತಿಸಲು ಮಾಡಬಾರದು? ಉದ್ಯಮಿಗಳು, ಉದ್ಯಮ ಯಶಸ್ವಿಯಾದರೆ, ವಿಕಾಸ ಯಶಸ್ಸು ಮತ್ತು ಫಿಟ್ ಮತ್ತು ಸಮರ್ಥ, ನಮೂದಿಸುವುದನ್ನು ಅಲ್ಲ ಇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅದು ಹಾಗೆಯೇ ಅಂತ್ಯವಿಲ್ಲದ ಹೊಸ ಉದ್ಯೋಗಗಳು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. ನೀವು ಸಹಾಯ ಆರಿಸಿದರೆ ಈಗ ನಂತರ rpp ಮಾರಾಟ - http://jualrpp2013.com/ - ವಿದ್ಯುನ್ಮಾನ ಪುಸ್ತಕ ಯೋಜನೆಯ, ಉದ್ಯಮಶೀಲತಾ ವ್ಯಾಪಾರ ಯೋಜನೆ, ಉದ್ಯಮ ಕೈಯಿಂದ ಅಥವಾ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಸಮಕಾಲೀನ ಲೇಖಕ ಹಕ್ಕುಸ್ವಾಮ್ಯ ರಸ್ತೆ ಕೆಳಗೆ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದೆ ಉಂಟು ಆದ್ದರಿಂದ, ನೀವು ಕೆಲವು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಲು ಅಗತ್ಯವಿದೆ .

ಹೊಸ ಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ವ್ಯಾಪಾರ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು ಸುಮಾರು ಒದೆಯುವ ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ವಿದ್ಯುನ್ಮಾನ ಪುಸ್ತಕ, ಲೇಖನ, ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ನಲ್ಲಿ ಮೇಲ್ ಒಳಗೆ ಇಡುವ ಯಾವುದೇ "ನಿಖರವಾದ ಪದಗಳನ್ನು" ಅಥವಾ ನುಡಿಗಟ್ಟುಗಳು ಬಳಸಲು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ ಮಾರಾಟ ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ 2013 ಎಂಬ - http://jualrpp2013 . blogspot.com / - ನೀವು ಪುಸ್ತಕ ಬಳಸಬಹುದು, ಮತ್ತು, ಇದು ಕೇವಲ ಅಪಾಯವನ್ನು ಮೌಲ್ಯದ ಅಲ್ಲ ಅಲ್ಲ ಸಹ, ಆ ಹಕ್ಕುಸ್ವಾಮ್ಯ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡಬಹುದು, ಅಥವಾ ಅವರು ಯಾವುದೇ ನಂತರ ವಿದ್ಯಮಾನ ಹೇಳಬಹುದು.

ಆದ್ದರಿಂದ, ನೀವು ತಮ್ಮ ಮಾತಿನಲ್ಲಿ ಸೃಜನಶೀಲ ಪಡೆಯಲು ಮತ್ತು repurposing ಅಥವಾ ಮರುಬಳಕೆ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಅರ್ಥವಲ್ಲ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ನಾನು ಹಿಂದೆ ಮಾಡಿದ ಯಾವ ಅತ್ಯಂತ ಸ್ವಲ್ಪ ಬದಲಾವಣೆ ಬದಲಿಗೆ ಪಾಸ್ವರ್ಡ್ ಮತ್ತು ಇತರ ವಿಷಯಗಳ ಅಥವಾ ಉಪ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಪದಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಬಂದಿದೆ, ಮತ್ತು ನಾನು ರಾಜ್ಯದ, "ಇತರ ದಿನ ನಾನು ಬಗ್ಗೆ ಪರಿಚಯಸ್ಥರನ್ನು ಹೇಳುವಾಗ ..." ಆದರೆ ಬಳಸಲು ಎಂದಿಗೂ ಪದಗಳನ್ನು, ತಮ್ಮ, ಅವರು ಪುಸ್ತಕ ಗಮನಿಸುವುದು ಅಗತ್ಯ, ಮತ್ತು ನಾನು ಬಳಸಲು ಬಯಸುವ ಎಂದು ಹೊರತು ಮಾರಾಟ rpp 2013 - http://rppkurikulum2013.blogspot.com/ ಅಲ್ಲ ಡಬಲ್ ಅಪ್ ಅಥವಾ ಅಮೆಜಾನ್ ಕೆಲವು ಸಹ mputer ತಂತ್ರಾಂಶ ವಿದ್ಯಮಾನ ಟ್ರಿಪ್ - ಕಿಂಡಲ್, ಅಥವಾ ಪತ್ರಿಕೆಯ ಪ್ರಕಾಶಕ, ಅಥವಾ.

ಮೂಲಕ ಬದಲಾಗುತ್ತಿರುವ ಸ್ವಲ್ಪ ಔಟ್ ವಿಷಯದ ಅವರು ಏನು ಪರಿಣಾಮ, ಅಥವಾ ತಮ್ಮ ಗುಡುಗು ಅಥವಾ ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಕದಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನೀವು ಯೋಜನೆಯ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ಪಾವತಿ ಬಿಟ್ಟುಬಿಡು ಸಹ, ನೀವು ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ವಿದ್ಯುನ್ಮಾನ ಪುಸ್ತಕಗಳು ಸಹಯೋಗದೊಂದಿಗೆ ತಂತ್ರ ಔಟ್ ಮೈಲೇಜ್ ಬಹಳಷ್ಟು ಪಡೆಯಬಹುದು, ನೋಡಿ. ಅನೇಕ, 'ಈ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಆಶ್ಚರ್ಯ ಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು ಡಿ. ಎಲ್ಲಾ ಈ ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ ದಯವಿಟ್ಟು.

ಶಿಕ್ಷಣ ದಿವಾ

Tidak ada komentar:

Posting Komentar